2013년 7월 13일 토요일

Ngôi sao Hàn Quốc hiểu 3 ngôn ngữ và giao tiếp tốt với người hâm mộ ở nước ngoài

Ngôi sao Hàn Quốc hiểu 3 ngôn ngữ và giao tiếp tốt với người hâm mộ ở nước ngoài

Theo thông tin BNT gần đây, ngôi sao Hàn Quốc Jang Keun Suk hiểu tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc,trở thành trung tâm của các chủ đề nóng nhất.
Jang Keun Suk luôn luôn chăm sóc và yêu các fan của mình. Để tương tác với người hâm mộ từ các quốc gia khác nhau, anh có những nỗ lực để giao tiếp bằng tiếng Trung, Nhật và tiếng Anh.
Trong thực tế, vào tháng 6, Jang Keun Suk đã nhận được sự chú ý cho việc thể hiện các kỹ năng ngoại ngữ thông qua chương trình trực tiếp bất ngờ trên LINE.
Trong quá trình trò chuyện với người hâm mộ ở nước ngoài, Jang Keun Suk có thể đọc các tin nhắn từ fan Trung Quốc và cũng đã giải thích rõ ràng. Khi anh bắt đầu đọc tin nhắn từ người hâm mộ Trung Quốc, Jang Keun Suk bày tỏ: "đột nhiên ngôn ngữ Trung Quốc phổ biến vậy" và giải thích kỹ lưỡng nội dung của các tin nhắn viết bằng tiếng Trung.



Người hâm mộ hỏi "có thể giải thích ngôn ngữ Trung Quốc?", Jang Keun Suk trả lời:"có thể nói tiếng Trung Quốc", cho thấy sự tự tin của mình với ngôn ngữ Trung Quốc. Không chỉ vậy, Jang Keun Suk cũng nói "tôi bị đau đầu" bằng tiếng Trung, hiển thị các kỹ năng ngôn ngữ của mình.
Jang Keun Suk có thể nói các ngôn ngữ nước ngoài bởi vì các hoạt động của anh ở nước ngoài. Gần đây, Jang Keun Suk là người mẫu cho một nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, sẽ đến thăm Nhật & Trung Quốc bất cứ lúc nào để quảng bá mỹ phẩm Hàn Quốc.
Một đại diện từ các thương hiệu mỹ phẩm cho biết: "giao tiếp với người hâm mộ ở nước ngoài bằng ngôn ngữ địa phương của họ thì thân thiện hơn", cũng cho biết: "Khi là phát ngôn viên của thương hiệu mỹ phẩm, Jang Keun Suk đích thân viết các khẩu hiệu cho mỹ phẩm, chủ yếu sẽ sử dụng ngôn ngữ khác nhau để quảng bá thương hiệu."
Ngoài ra, gần đây, Jang Keun Suk đặt một quảng cáo thương hiệu cá nhân tại sân bay Gimpo của Hàn Quốc, như một khúc dạo đầu cho sự trở lại của mình với bộ phim ‘'Beautiful Man".

Source: http://www.koreaxing.com/article-3606-1.html
cre: Wen Lee
Viet trs: rabbitsaigon@kites.vn

댓글 없음:

댓글 쓰기